Hỏi đáp

Shop ship toàn quốc hay không?

Có, chúng tôi nhận chuyển hàng toàn quốc, đến các tỉnh bạn yêu cầu.

Liên hệ như thế nào khi có yêu cầu?

Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua các phương thức:
  1. Đến thẳng địa chỉ shop.
  2. Qua số điện thoại.
  3. Qua địa chỉ email.
  4. Qua form contact tại đây!

Tôi có thể huỷ đơn hàng đã đặt hay không?

Có, bạn có thể huỷ đơn hàng bằng cách liên hệ với shop.

Tôi có thể trả hàng không?

Được, bạn có thể trả hàng lại cho shop. Tuy nhiên phải tuân thủ chính sách trả hàng!

Bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Thời gian tuỳ thuộc vào ship và đơn vị vận chuyển. Có thể trong 2 giờ đồng hồ, có thể mất đến 7 ngày nếu bạn ở xa.

Phương thức thanh toán như thế nào?

Bạn có thể thanh toán trong các phương thức sau:
  1. Tiền mặt.
  2. Chuyển khoản qua ngân hàng.
  3. Nhận hàng sau đó trả tiền.

Sản phẩm được bảo hành hay không?

Nếu sản phẩm sau khi nhận bị lỗi hoặc không đúng như mô tả bạn có thể gửi lại cho shop yêu cầu đổi.

Sản phẩm có thể đổi hay không?

Có, bạn có thể đổi sản phẩm giống nhau với màu khác hoặc lấy sản phẩm khác giá tương tự.